Saturday, September 03, 2005

dilaw at itim

Tumbok (04sept05 issue)

Dear Oliver,
BIGYAN mo sana ako ng mahihiwagang kulay na magagamit kong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay. Ipinanganak ako noong Mayo 22, 1970. Tapos ako ng civil engineering course pero hindi ako nakapasa sa board. Namamasukan ako ngayong senior draftsman kasi’y hindi ako makakuha ng magandang trabaho. May tatlo akong anak pero baon ako sa utang. Balak kong magtayo ng computer rentals, magklik kaya ito? Ano ba ang buwenas na kulay na maaaring gamitin sa puwesto? Bigyan mo rin ako ng buwenas na numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.


CELSO NG BACOLOD CITY

Dear Oliver,
DILAW at itim ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng iyong buhay. Kulay ng pambihirang enerhiya ang dilaw na nagsasabi na ikaw ay may malusog na pangangatawan o kalusugan kung saan magagawa mong pagsabayin ang tatlong magkakaibang larangan kung saan pawang mapagbubuti mo at makakaangat ka sa pinakamataas na antas ng pananagumpay. Ang itim ay nagbabadya ng isang matinding pagsubok pero malalampasan mo kung saan maimamarka mo ang pambihirang tagumpay na mahirap maranasan ng ordinaryong tao.Puwede mong ituloy ang computer rentals at gamitan mo ng dilaw ang dingding at gray ang kisame, sa logo, gumamit ka ng itim na background kung may makinang na ilaw na kulay dilaw—iyan ang magbibigay sa iyo ng buwenas. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2007, 2008, 2010 at 2011 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na mapagkakakitaan. Buwenas ka sa mga buwan ng Marso, Hunyo at Setyembre lalo na sa mga petsang 3, 8, 11, 18, 23, 27, at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Miyerkoles at Linggo. Numero kuwatro (4) at otso (8) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No. 5. Sa lotto, pumulot ka sa itaas at ihalo ang ilan sa mga sumusunod: 2-7-11-19-23-29-34-37-40-42. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 1-6-11-19-20-24-26-28-34-37-40-42. Triple Number: 5-7-2/ 1-6-9/ 3-6-2/ 6-digit: 3-8-2-2-5-1/ 7-8-2-2-5-2/ 8-9-2-3-2-1. Bingo Mystery Eight; 4-8-11-19-34-47-70-74. Mapalad ang tres (3) kapag nakasulat sa dilaw at nasa unahan ang siete (7). Okey ang sais (6) kapag nakasulat sa asul at nasa hulihan ang dos (2). Mainam ang otso (8) kapag napagitna sa nuwebe (9) at uno (1).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home