Saturday, September 03, 2005

asul, berde

Tumbok (05Sep05issue)

Dear Oliver,
ISA akong superbisor sa isang kompanya pero wala pa akong asawa. Hindi ko kasi malimutan ang mga lalaking nanloko sa akin kaya’t umiwas na ako na makipag-steady. Makapag-aasawa pa kaya ako? Bigyan mo ako ng mahihiwagang kulay na magagamit kong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay. Ipinanganak ako noong Setyembre 3, 1970. Bigyan mo ako ng gabay sa pagtatagumpay. Ano ba ang masusuwerte kong taon, buwan at petsa? Bigyan mo rin ako ng buwenas na kulay lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

BENILDA NG GENERAL SANTOS CITY

Dear Benilda,
ASUL at berde ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng iyong buhay. Kapanatagan at kapayapaan ang ipinahihiwatig ng asul na kakulay ng kalawakan sa panahon ng tag-araw at malawak na karagatan. May likas kang talino at talento na dapat mong ingatan at linangin upang magamit mong ito sa kapakinabangan mo. Ang berde ay kakulay ng dahon at nangangahulugan ng kasariwaan at kasiglahan. Maari kang pumasok sa mga negosyo na 24-hour service. Nakasandal ang iyong tagumpay sa mga taong nasa paligid mo. Matuto kang makisama o makihalubilo dahil ang mga kaibigan mo ang mag-aangat sa iyo. Makikilala mo ang iyong Prince Charming sa isang espesyal na okasyon kung saan mauuwi sa kasalan. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong ito, 2005 pero uulit sa taong 2007, 2009 at 2010 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na hanapbuhay at paglagay sa tahimik. Buwenas ka sa mga buwan ng Marso, Hunyo at Nobyembre lalo na sa mga petsang 3, 9, 11, 18, 23, 28, at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Martes at Biyernes. Buwenas ka sa numero tres (3) at dos (2). Sa jai alai, isama mo ang No. 8. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 3-7-11-19-23-28-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 1-5-11-17-20-23-27-30-31-37-40-42. Triple Number: 4-5-1/ 1-3-7/ 8-9-3. 6-digit: 3-4-3-1-2-6/ 7-8-2-1-2-5/ 3-2-1-6-8-2. Bingo Mystery Eight: 4-12-23- 33-44-58-70-74. Mapalad ang kuwatro (4) kapag nakamarka sa asul at nasa unahan ang siete (7). Okey ang singko (5) kapag nakasulat sa berde at nasa hulihan ang uno (1). Mainam ang sais (6) kapag napagitna sa nuwebe (9) at tres (3).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home