Thursday, September 08, 2005

dilaw at asul mahiwaga

Tumbok (09Sept05 issue)

Dear Oliver,
PALAGI akong nagbabasa ng kolum mo at nais kong magkaroon ng mahihiwagang kulay na magagamit kong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay. Ipinanganak ako noong Setyembre 3, 1978. Isa akong cashier sa isang mall pero maliit lang ang kita ko. Dalaga pa ako at panganay sa limang magkakapatid. Bigyan mo ako ng gabay sa pag-unlad. Makakaahon pa kaya ako sa hirap? Bigyan mo ako ng masusuwerteng numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto. Ano ba ang masusuwerte kong taon, buwan at petsa?

ANDREA NG DAVAO CITY

Dear Andrea,
ASUL at dilaw ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay. Kapanatagan at kapayapaan ang ipinahihiwatig ng asul na kulay ng bughaw na kalangitan at malawak na karagatan sa panahon ng tag-araw. Nangangahulugan ito na mahirap sukatin ang lalim ng iyong iniisip kaya’t likas na matalino ka at matalas ang imahinasyon kung saan dapat na magamit mo at malinang tungo sa pag-unlad.Susi sa mga problema mo ang pagiging kalmante upang makapagdesisyon ka nang maayos at tumpak na siyang magiging pundasyon mo sa pagtatagumpay. Kapag magulo ang isip mo, puro mali ang desisyon kaya’t magkakabuhol buhol ang suliranin at lalala pa ang mga sitwasyon. May pambihira kang resistensiya at lakas—gamitin mo ito upang umunlad ka sa pamamagitan ng dagdag o ekstrang aktibidad tulad sa gabi, umaga o mga oras at araw na wala kang pasok. Buwenas ka sa negosyo na may kaugnayan sa sikat ng araw. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2007 at 2008 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na mapagkakakitaan at paglagay sa tahimik. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Oktubre at Disyembre lalo na sa mga petsang 3, 7, 11, 18, 23, 27, at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Martes at Huwebes. Numero tres (3) at uno (1) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No. 7. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 3-7-11-19-22-28-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero; Magic 12: 2-5-11-18-23-27-30-34-35-37-40-42. Triple Number: 4-5-2/ 7-8-2/ 1-3-5. 6-digit: 3-2-3-6-2-5/ 6-7-2-1-2-3/ 8-9-2-2-3-2. Bingo Mystery Eight: 3-7-23-36-44- 67-70-74. Mapalad ang tres (3) kapag nakamarka sa berde at nasa unahan ang siete (7). Okey ang sais (6) kapag nakasulat sa violet at nasa hulihan ang uno (1). Mainam ang kuwatro (4) kapag napagitna sa nuwebe (9) at dos (2).
----30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home