Tuesday, October 04, 2005

grey n grin

tumbok (06Oct05)

Dear Oliver,

BIGYAN mo ako ng masusuwerteng kulay na magagamit kong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay. Ipinanganak ako noong Hulyo 14, 1970. Is akong jeepney driver at natapos ko nang bayaran ang aking boundary-hulog na ipinapasada pero baon naman ako sa utang. Nag-aaral kasi ang lima kong anak. Bigyan mo naman ako ng gabay sa pagtatagumpay. Ano ba ang masusuwerte kong taon, buwan at petsa? Bigyan mo rin ako ng buwenas na numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

FREDDIE NG DAVAO CITY

Dear Freddie,

GRAY at green ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng iyong buhay. Ang gray ay kakulay ng abo at alikabok. Ito ay sumisimbolo sa pagpapakumbaba, na tunay ng sekreto sa pag-unlad.Ayon sa Bibliya, kung sinuman ang nagpapakababa ay siyang itinataas, at kung sino ang nagpapakataas, ay siyang ibababa! Mismong mga kaibigan at tao sa iyong paligid ang mag-aangat sa iyo, sila ang magbibigay sa iyo ng oportunidad upang kumita nang malaki. Iwasan ang makipag-away at laging umunawa at magpatawad sa mga nagkakasala sa iyo. Angkop na angkop ito sa tulad mong namamasada sa gitna ng lansangan. Sa negosyo, hindi ka dapat nagkakasya lamang sa pamamasada kasi'y puwede mo namang gamitin ang jeepney sa pagnenegosyo--sa paglalako ng produkto; pamamakyaw ng produkto sa malayo at iaalok sa mga palengke. Puwede ring gawing service sa mga estudyante at namamasukan. Kumbaga, diskarte at abilidad lang ang kailangan mo. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa nalalabing araw sa taong ito, 2005 pero uulit sa 2009 at 2012 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na hanapbuhay. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Agosto at Disyembre lalo na sa mga petsang 2, 8, 15, 22, 28 at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Biyernes at Linggo. Numero singko (5) at dos (2) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No. 10. Sa lotto, pumulot ka sa 3, 9, 11, 18, 22, 27, 34, 37 at 40. PARA sa masusuwerteng numero: MAGIC 12: 3-7 -11- 15- 19- 22- 25-28-34-37-40-42. Triple Number: 3-4-8/ 1-2-4/ 8-9-3/ 4-3-7. 6-digit: 3-2-6-9-2-1/ 2-1-2-6-7-2/ 4-3-2-6-9-2. Bingo Mystery Eight; 4-17- 34- 47- 55- 66- 70--73. Mapalad ang kuwatro (4) kapag nakamarka sa dilaw at nasa unahan ang siete (7). Okey ang otso (8) kapag nakasulat sa brown at nasa hulihan ang uno (1). Mainam ang singko (5) kapag napagitna sa nuwebe (9) at dos (2).
--30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home