Sunday, October 09, 2005

grey n grin

Tumbok (11Oct05)


Dear Oliver,

TATLONG beses ko nang binabasa ang kolum mo at natutuwa akong nabibigyan mo ang mga reader ng magagandang payo sa kanilang buhay. Nais ko rin humingi ng tulong sa iyo. Marami po ako kasing utang at alam po ng pamilya ko yun but unfortunately hindi nila ako kayang tulungan dahil walang wala din po sila ngayun. I'm trying my luck sa pagtaya sa lotto lagi nagbabakasakali sa ganun paraan pagnanalo ako mabayaran ko mga utang ko po pero hanggang ngayon wala talaga. At nawawalan na po ako ng pag asa. Nang nabasa ko po ang column nyo parang nabuhayan po ako ng loob at ngayon sumulat na po ako. Ang birthday ko po November 23, 1980. Ano po ang lucky number ko sa lotto at ang lucky color ko po? May pag -asa po ba ako umahon sa kinalalagyan ko po ngayun? Sana matulungan nyo po ako sa kahilingan kong ito...maraming maraming salamat po.

OZING (oxing@yahoo.com)

Dear Ozing,

ABUHIN at berde ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng iyong buhay. Mag-alaga ka ng halamang may berdeng- berdeng dahon at ang bulaklak ay kulay asul na asul o violet tulad ng orchids. Nakasandal ang iyong kapalaran sa mga taong nasa paligid mo kaya’t dapat na maging mabait, matulungin at mapagpatawad sa kapwa. Maraming oportunidad na darating sa iyo pero higit kang buwenas kung maglalakbay. Kapag nag-apply ka sa ibang bansa ay tiyak na matutuloy ka. Dapat ay lagging mayroon kang ka-buddy buddy tulad ng mga artista na may mga amuyong o alalay tulad ng mga politico. Walang duda na makakaahon ka sa hirap kasi’y may isang kilalang tao na tutulong sa iyo. Buwenas ka sa mga produktong may tubig o likido.May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa nalalabing buwan ng 205 pero uulit ang buwenas sa taong 2009 at 2012 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pag-ahon sa kahirapan at matatag na hanapbuhay. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Setyembre at Disyembre lalo na sa mga petsang 2, 7, 11, 16, 23, at 30 partikular kapag natatapat sa araw ng Martes at Biyernes. Numero singko (5) at siete(7) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No.1. Sa lotto, pumulot ka sa 2, 7, 11, 18, 22, 27, 30, 35, 39 at 40. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 2-6-11-15-18-23-28-30-34-37-40-42. Triple Number: 3-2-9/ 4-5-2/ 1-2-5/ 8-2-1. 6-digit: 3-2-3-1-2-5/ 6-8-2-2-1-2/ 1-2-1-7-2-1. Bingo Mystery Eight: 3-17-34-47-55-66-70-74. Mapalad ang sais (6) kapag nakamarka sa itim at nasa unahan ang otso (8). Okey ang siete (7) kapag nakasulat sa orange at nasa hulihan ang dos (2). Mainam ang kuwatro (4) kapag napagitna sa nuwebe (9) at uno (1).
---30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home