Monday, October 10, 2005

red n grin

Tumbok (12Oct05)


Dear Oliver,

IPINANGANAK ako noong Nobyembre 09, 1980. Hindi na ako nakapagpatuloy sa pag-aaral at wala akong trabaho. Bigyan mo sana ako ng mahihiwagang kulay at numero upang maging bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay. Gusto kong tulungan ang mga magulang ako kaya’t nais kong yumaman upang hindi na rin ako maapi sa aming lugar. Sa totoo lang po, may kapansanan ako, makapaghahanapbuhay kaya ako? Kapag nagpamilya na ang mga kapatid ko, ayaw ko naming maging pabigat sa kanila. Bigyan mo rin ako ng buwenas na numero lalo na sa jai alai at lotto. Ano ba ang masusuwerte kong taon, buwan at petsa? Bigyan mo ako ng gabay sa pagtatagumpay. Bigyan mo rin ako ng buwenas na numero na puwedeng tayaan sa jai alai at lotto.

JENNY (jenn@yahoo.com)

Dear Jenny,

PULA at berde ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran. May sapat kang lakas ng loob at determinasyon na lampas an ang anumang katinding pagsubok kaya’t tiyak na makakakita ka ng mapagkakakitaan. May isang taong magkukusang tumulong sa iyo na siyang magpapasimula ng iyong pag-unlad. Manatili kang mapagpakumbaba sa gitna ng mga kaapihan na nararanasan mo. Ang tao ay hindi pisikal lamang kundi ito ay binubuo ng puso, isip at kaluluwa—diyan ka lulutang nang higit kaysa sa iba! Buwenas ka sa may mahihigpit na kakumpitensiyang produkto tulad ng prutas, decoratice items at iba pa. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa nalalabing araw sa taong ito, 2005 pero bubuwenasin ka muli sa taong 2007 ay 2009 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na hanapbuhay. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Setyembre at Nobyembre lalo na sa mga petsang 3, 9, 11, 19, 23, 28 at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Martes at Biyernes. Numero nuwebe (9) at dos (2) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No.1. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 1-6-11-19-23-28-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 1-7-11-17-23-27-30-33-35--37-40-42. Triple Number: 2-1-6/ 6-8-2/ 6-7-2. 6-digit; 3-2-3-6-2-1/ 6-7-2-2-2-1/ 8-9-2-1-2-1/ Bingo Mystery Eight: 2-22-29-45-57-66-70-74. Mapalad ang siete (7) kapag nakamarka sa itim at nasa unahan ang otso (8). Okey ang sais (6) kapag nakasulat sa dilaw at nasa hulihan ang uno (1). Mainam ang kuwatro (4) kapag napagitna sa nuwebe 99) at tres (3).
---30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home