Wednesday, October 12, 2005

red n maroon

Tumbok (13Oct05)

Dear Oliver,

I am married to a beautiful and very responsible wife
and we are gifted with a loving son. I worked in
Saudi Arabia for 6 straight years until forced to go
home for good when our son suddenly got sick and
almost died. But thank god he was survived and now
growing very healthy.
Sir, gusto ko sanang hingin ang tulong nyo kung anong
magandang kulay at swerteng numero ang dapat kong
gamitin. Nahihirapan na kasi akong maghanap ng
trabaho pa-abroad simula nung mag-resign ako nung
2002, at ngayon ay gusto ko na ulit umalis para
makapagtrabahong muli. Kung pwede po ay pakibigyan
nyo rin po ako ng buwenas na araw at numero kung
sakaling ako ay tataya sa karera ng kabayo. Ang bday
ko po ay October 18, 1967, Libra po ang zodiac sign
ko. Sir, pwede ko po bang malaman kung makakaalis po
ba ako ulit para magtrabaho sa abroad? Kung oo ay
kailan po kaya ito at saan po? Magiging successful po
ba ako sa pag-alis kong muli?
Gusto ko rin pong basahin nyo ang kapalaran ng
asawa ko na kasalukuyang nasa abroad at nagtatrabaho
bilang nurse. August 28, 1967 naman po ang bday nya.
Nag-aapply din po syang bilang nurse sa iba pang bansa
na mas maganda at gusto ko pong malaman kung saan po
kaya sya makakapunta sa mga bansa na pinag-aaplayan
nya. Kelan po kaya ito? Kami na po ba ang
magkakasama habang buhay?


BALOT NG CAMARINES SUR (baduy05@yahoo.com)

Dear Balot,

PULA at maroon ang mahihiwaga mong kulay. Buntala ng Mars at Venus ang kumokontrol sa iyong pagkatao.Buwenas ka sa No.9 at NO.6. Kailangan mong magpakumbaba at maging praktikal.Sa karera ng kabayo, tayaan mo ang kabayo No.3 kapag nakapula ang hinete; at kabayo sa No.1 kapag nakadilaw ang magrerenda. Matutuloy ka uli sa abroad kung magko-concentrate ka sa pag-aapply. Marami pang bansa ang mararating mo. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2007 at 2010 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagtatrabaho sa ibang bansa at pagpupundar ng negosyo. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Oktubre at Disyembre lalo na sa mga petsang 3, 8, 13, 23, at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Linggo at Sabado. Taglay ng misis mo ang mahiwagang kulay dilaw at abuhin. Mananatili kayong dalawa bagaman may lihim siyang kalungkutan na mahirap ipaliwanag—higit siyang buwenas sa paglalakbay. Buwenas siya sa No. 1 at No.5. Sa jai alai, isama mo sa No. 9 at No.6 ang No.1. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 2-6-11-19-23-28-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero:Magic 12: 1-5-11-14-19-23-27-30-34-38-40-45. Triple Number: 3-4-7/ 1-2-5/ 8-9-2/ 6-digit: 2-3-2-7-8-2/ 1-2-1-2-6-7/ 8-2-1-3-5-2. Bingo Mysytery Eight: 4-15-33-44-56-68-70-74. Mapalad ang sais (6) kapag nakamarka sa dilaw at nasa unahan ang otso (8). Okey ang siete (7) kapag nakasulat sa itim at nasa hulihan ang uno (1).Mainam ang tres (3) kapag napagitna sa otso (8) at dos (2).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home