Friday, October 21, 2005

8's black

tumbok (23Oct05)

Dear Oliver,

Magandang araw po sa inyo! Di' ko alam kung bakit hanggang ngayon hindi pa ako nakahanap nang trabaho... baka may humahadlang na numero at kulay na malas sa akin sa panahong ito. Pumunta po ako dito sa Maynila at nagbakasali na matanggap bilang "ofw" sa ibang bansa ngunit wala pa rin akong mahanap bagkus ako'y experto naman sa aking propesyon. Tanong ko lang po, may pag-asa po ba ako na makapag abroad? o dili kaya ay dito sa bansa natin ako makapagtrabaho? May swerti po ba ako sa negosyo? Ano po ang aking mahiwagang kulay at numero at kailan po ako swertehin? Ako po ay ipinanganak noong Septyembre 8,1960 at ang asawa ko po naman ay January 1,1968. Sana malinawagan mo ako sapagkat halos nawawalan na po ako nang pag-asa. Salamat.

TOTO (eskaleytor05@yahoo.com)

Dear Toto,

TIPIKAL sa tulad mong may mahiwagang kulay itim at No.8 person na makaranas ng kakaibang lungkot kaya't nasisira ang diskarte at nawawalan ng konsentrasyon at direksiyon sa buhay. Nagpapatangay ka lang kasi sa agos ng buhay imbes na maipokus mo ang iisang bagay o larangan o pangarap ang iyong atensiyon. Konsentrasyon , dedikasyon at disiplina sa sarili ang susi sa iyong pagtatagumpay. Pero kung wala ka namang kongretong plano sa iyong buhay o pamilya--wala kang kauuwian kundi puro kalungkutan at paghihinagpis! Kailangang isakripisyo mo ang ilan sa marami mong pangarap, piliin mo lamang ang mga magkakaugnay. Taglay mo rin ang mahiwagang kulay maroon na nagsasabi na masyado ka ring emosyonal kaya't dapat na makontrol mo ito. Hawak ng misis mo ang mahiwagang kulay dilaw at itim--at tulad mo, kailangan niyang malaman ang direksiyon at plano sa buhay. Sikapin ninyong makalmante kayo at mapanatag upang makapagdesisyon nang maayos. Buwenas ka sa negosyo na may kaugnayan sa lupa o agribusiness at maaari rin ang services tulad sa rentals, repair center at iba pa.May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2006, 2007 at 2008 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na hanapbuhay at negosyo. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Setyembre at Disyembre lalo na sa mga petsang 4, 8, 12, 16, 23, 26 at 30 partikular kapag natatapat sa araw ng Martes at Biyernes. Numero sais (6)ang buwenas mo. No.8 at No.1 ang buwenas ng misis mo. Sa jai alai, isama mo sa No. 6 at No.8 ang No. 2. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 2-6-11-18-23-27-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 3-6-11-18-20-23-25-30-34-36-40-42.Triple Number: 3-6-1/ 7-8-2/ 1-2-8/ 8-9-2. 6-digit: 3-2-3-6-7-1/ 3-2-1-6-7-7/8-9-2-2-1-2.Bingo Mystery Eight:4-8-11-19-56-68-70-74. Mapalad ang sais (6) kapag nakasulat sa itim at nasa unahan ang nuwebe (9). Okey ang otso (8) kapag nakasulat sa berde at nasa hulihan ang uno (1). Mainam ang kuwatro (4) kapag napagitna sa singko (5) at dos (2).
----30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home