Saturday, October 22, 2005

itim

Tumbok (24Oct05)


Dear Oliver,

Ipinanganak ako noong Oktubre 17, 1976 bandang 6:25 ng umaga. Wala akong karelasyon ngayon. Isa akong “BI”. Balak kong mag-abroad, alinman sa Canada, London o Italy. Matuloy kaya ako ditto? Kailan kaya ito magaganap? Maging maligaya kaya ako sa magiging karelasyon ko sa hinaharap? Anong kulay ang buwenas ko? Paborito ko kasi ay blue. Buwenas ba ako sa sugal? Bigyan mo rin ako ng buwenas na numero lalo na sa pagtaya sa jai alai at lotto.

CIS17 (chris76@yahoo.com)

Dear CIS17,

ITIM at abuhin ang buwenas mo. Extreme ang mga magaganap pero ito ay maaaring negatibo o positibo. Dulot ito ng impluwensiya ng itim na karaniwang binibigyan ng negatebong kahulugan. Pero, kung mananatili kang kalmante at panatag sa bawat oras, magagamit mo ang itim sa pagkakamal ng malaking kayamanan. Konsentrasyon ang sekreto sa iyong pagtatagumpay kaya’t dapat na isakripisyo mo ang ilan sa iyong mga pangarap; magkaroon ka ng disiplina at tukuyin nang malinaw ang mga pangarap na nais mong makamit. Ang gray ay nagsasabi na mabibilis na pangyayari ang mga magaganap kaya’t kung matututo kang magdesisyon nang malinaw at tumpak, mabilis kang uunlad nang hindi mo inaasahan. Walang duda na matutuloy sa abroad at lahat ng lugar na tinukoy mo ay mararating mo. Okey din ang blue sa iyo pero ito ay gagamitin mo lamang sa gitna ng matinding kalungkutan o sa panahon na nalulungkot ka at naguguluhan ang iyong isip. Likas ka kasing malulungkutin at napapagitna sa intriga. May pambihira ka ring buwenas sa sugal pero hindi ka dapat malulong kundi tatsambahan mo lamang tuwing buwenas na buwan, araw at petsa. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2006, 2011 at 2012 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng matatag na hanapbuhay, masayang relasyon at pangingibang bansa. Buwenas ka sa mga buwan ng Mayo, Agosto at Disyembre lalo na sa mga petsang 3, 8,11, 178, 23, 27 at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Martes at Biyernes. Numero otso (8) at singko (5) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama mo ang No. 3. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 3-7-11-19-23-26-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 2-6-11-19-20-23-29-30-34-39-40-42.Triple Number: 3-2-7/ 8-2-1/ 7-8-3/ 1-6-2. 6-digit; 2-1-2-6-7-2/ 7-8-2-1-2-5/ 1-7-2-5-2-5. Bingo Mystery Eight: 3-17-34-47-55-67-70-73. Mapalad ang kuwatro (4) kapag nakasulat sa violet at nasa unahan ang otso (8). Mainam ang siete (7) kapag nakamarka sa itim at nasa hulihan ang uno (1). Okey ang sais (6) kapag mapagitna sa nuwebe (9) at dos (2).
---30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home