Monday, October 24, 2005

red n gray

Tumbok (26Oct05)

Dear Oliver,

Magandang araw sa inyo. Sumulat po ako dahil nabasa ko po ang kolumn mo sa pahayagan. And I’ m so very impressed for it. Sana tulungan mo akong malaman kung sino talaga ako? At bakit ba ang taong nagustuhan ko ay walang gusto sa akin? At ang tao namang nagkagusto sa akin ay hindi ko nagustuhan? Bakit ba? Hindi naman po ako pangit! At saka sa iskul, hindi nila mapapansin ang kakayahan ko na kaya ko talaga. Bakit? Sana matulungan niyo po ako. By the way this is my birthday: June 09 , 1988. Sana po masagot nyo ang aking mga katanungan.

AISA (aisa78@yahoo.com)

Dear Aisa,

PULA at abuhin ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng aking buhay. Masyadong emosyonal ang mga tulad mong may mahiwagang kulay pula. Perfectionist ka o pintasero kaya’t mahihirapan ka na magkaroon ng relasyon na matagalan. Hindi mo magawang ibigin o magustuhan ang mga manliligaw mo kasi’y kapag nakakita o nakatuklas ka ng negatibong bagay tungkol sa kanya ay nawawalan ka na ng amor o pagkagusto. Masyado ka namang curious sa mga taong bago mong kakilala o mga taong mahirap arukin na napagkakamalan mong “mahal” dahil nasasabik ka sa pagtuklas. Mas gusto ng iyong subconscious na nakikipagsapalaran o nagdaraang sa butas ng karayom kaysa magaan mong nakukuha ang lahat. Naiirita sa iyo ang mga taong nasa paligid mo, pero kapag nawala ka sa kanilang sirkulo, doon lamang nila mare-realize ang iyong kahalagahan.May dugo kang martir at masarap magmahal.Mabibilis na pagbabago ang magaganap sa iyong buhay dahil taglay mo ang mahiwagang kulay gray. Kailangang matuto kang magdesisyon nang agaran pero tumpak upang hindi maaksaya ang magagandang oportunidad na kakatok sa iyong pintuan. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran sa taong 2007, 2010 at 2012 kung saan matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang pagkakaroon ng karelasyon, pag-asawa at pagkakaroon ng anak.Buwenas ka sa mga buwan ng Enero , Hunyo at Nobyembre lalo na sa mga petsang 3, 8, 11, 18, 23, 26 at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Martes at Biyernes. Numero nuwebe (9) at singko (5) ang buwenas mo. Sa jai alai, isama ang No.2. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 4-7-11-19-23-28-34-38-40-42. PARA sa masusuwerteng numero: Magic 12: 2-5-11-18-20-23-28-30-34-38-40-42. Triple Number: 3-2-6/ 78-2/ 3-2-6/ 1-3-7. 6-digit: 3-2-3-6-7-1/ 1-2-1-7-2-1/ 7-8-2-4-2-1. Bingo Mystery Eight: 3-15-34-46-55-67-70-74. Mapalad ang kuwatro (4) kapag nakamarka sa itim at nasa hulihan ang uno (1). Okey ang siete (7) kapag nakasulat sa orange at nasa unahan ang nuwebe (9). Mainam ang tres (3) kapag napagitna sa singko (5) at dos (2).
---30---

0 Comments:

Post a Comment

<< Home