Sunday, November 20, 2005

marun n grin

Tumbok—22nob05

ATTENTION: TUMBOK c/o RONI
From:Oliver Ty Ang, Mahihiwagang kulay at numero

Dear Oliver,
Magandang umaga po! Talaga pong inagahan ko para naman po mabasa agad ninyo itong email ko. Kasi po no.1 fan po ninyo ako ng kolumn ninyo,ang galing galing naman po ninyo kahit ang dami-daming nagpapadala sa inyo eh nasasagot agad ninyo ng husto talaga sa katanungan ng nagpadala. Sana ganun din po ako. Ako nga po pala ay tubong Medalva, Binangonan, Rizal. Isinilang po ako noong Dec.6,1982. Gusto ko lang pong malaman kung may naghihintay pa bang magandang bukas para sa aking pamilya? Malapit na po kasing binyagan ang aking anak,samantalang hindi naman po regular ang trabaho ng asawa ko pa sideline sideline lang po siya. Isinilang po pala siya noong Oct.20,1980, magkakaroon po ba siya ng maayos na trabaho? Bigyan po ninyo kami ng mga paraan kung ano ang dapat naming gawin,at yung mga numero,kulay at kailan po ba ito magaganap? Maraming maraming salamat po huwag po sana kayong magsasawa sa pagtulong sa mga katulad namin.hihintayin ko po ito. Ano ba ang masusuerte kong taon, buwan at petsa at kung ano ang buwenas na numero sa jai alai at lotto.

JOSE tracy@yahoo.com)
Dear Jose,
MAROON at green ang mahihiwagang kulay na magagamit mong bertud sa paghatak ng magandang kapalaran at pagbabago sa takbo ng iyong buhay. Kulay ng natutuyong dugo ang maroon. Sumisimbolo ito ng pagiging martir at bayani. May kakayahan kang lampas an ang matitinding pagsubok kung nakataya ang kapakanan ng mga minamahal. Malakas ang iyong personalidad kaya’t madalas na nalalayo ka sa praktikalidad. Kung sisimplehan mo lamang ang iyong mga pangarap walang duda na matutupad mo at magiging maligaya ka. Maraming tao ang magkukusa na tulungan ka na siya mismong mag-aangat sa iyo tungo sa pananagumpay. Manatiling mapagpakumbaba at maunawain sa kapwa. Numero sais (6) at dos (2) ang buwenas mong numero. Kulay berde rin at asul ang buwenas ng asawa mo. Numero dos (2) at tres (3) ang buwenas niya. Compatible kayo at hindi nalalayo ang kapalaran. Kung magpaparamdaman kayo ng wagas na pagmamahal, mabilis na mahihigop ninyo ang magandang kapalaran naririyan lamang sa inyong tabi. May naghihintay sa iyo na magandang kapalaran bago matapos ang taong ito, 2005 pero mananatili ito hanggang sa 2006, 2007, 2008 at 2009 kung saan matutupad ang matutupad ang marami mong pangarap kabilang ang matatag na hanapabuhay. Buwenas ka sa mga buwan ng Pebrero, Hunyo at Nobyembre lalo na sa mga petsang 3, 8, 11, 18, 23, at 30 partikular kapag natapat sa araw ng Martes at Biyernes. Sa jai alai, isama mo sa No. 6 at No.2 ang No. 7. Sa lotto, pumulot ka sa mga sumusunod: 3-7-11-19-23-26-34-37-40-42. PARA sa masusuwerteng numero; Magic 12: 2-6-11-15-19-23-28-30-34-37-40-42. Triple Number: 2-6-8/ 1-3-6/ 8-9-3. 6-digit: 3-2-3-6-8-2/ 1-2-1-2-7-2/ 7-8-2-3-2-1. Bingo Mystery Eight: 3-16-34-47-55-60-70-75. Mapalad ang sais (6) kapag nakasulat sa itim at nasa unahan ang nuwebe (9). Okey ang tres (3) kapag nakamarka sa dilaw at nasa hulihan ang uno (1). Mainam ang kuwatro (4) kapag napagitna sa siete (7) at dos (2).
---30--

0 Comments:

Post a Comment

<< Home